สายยางทนสารเคมี Tygon E-3603 Food & Beverage Dispensing Tubing

สายยางทนสารเคมี

Tygon E-3603 Food & Beverage Dispensing Tubing
ในระบบอุตสาหกรรมที่ได้มีการนำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสายยางมาใช้เพื่อประกอบในสายงานการผลิตต่างๆ นั้น วัสดุในการผลิต ความสะอาด ความปลอดภัย ย่อมมาเป็นอันดับต้นๆ ของแต่ละวัสดุผลิตภัณฑ์นั้น ทาง สมหวังทรัพย์ เอ็นจิเนียริ่ง จึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสายยางที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในแต่ละสายงานการผลิตต่างๆ


สายยางทนสารเคมี Tygon E-3603 Food & Beverage Dispensing Tubing สายยางที่ผลิตขึ้นมาโดยคำนึงถึงความปลอดภัย มีความยืดหยุ่นสูง มีความใสในแบบ Crystalclear และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
สายยางทนสารเคมี Tygon
ด้วยการผลิตในแบบ Phthalate-free Formulation ซึ่งปราศจากสารพาทาเลต สารเคมีที่มีการใช้มากในผลิตภัณฑ์พลาสติกประเภทพีวีซีที่เป็น Consumer Products โดยใช้เป็น Plasticzers คือสารที่ทําให้เกิดความความอ่อนตัวในเนื้อพลาสติกชนิดนั้นๆ
สายยางทนสารเคมี Tygon
ด้วยลักษณะที่ใส มีความยืดหยุ่นสูง ไม่แตกง่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และไม่มีการปนเปื้อนของสารตกค้าง จึงเป็นการลดการสะสมของสารพิษได้อย่างดีเยี่ยม จึงนิยมนำไปใช้ในงานเกี่ยวกับงานอาหารเครื่องดื่ม งานเภสัชภัณฑ์ หรือห้องปฏิบัติการทั่วไป  หรืองานที่ต้องการความสะอาด และปลอดภัยสูง
ทาง สมหวังทรัพย์ เอ็นจิเนียริ่ง เรามีผลิตภัณฑ์นี้ ให้เลือกได้ตามความเหมาะสมของงานที่ทางลูกค้าต้องการ สามารถติดต่อสอบถามได้ทันที เรามีบริการจัดส่งรวดเร็ว และตรงตามความต้องการของงานนั้นๆ

สินค้ามีจำหน่าย และพร้อมจัดส่ง  สามารถสอบถามข้อมูลสินค้ากับเราได้ทันที
ลูกค้าสามารถเลือกสินค้า 
Pneumatic หรือสินค้าอุปกรณ์นิวเมติกส์ที่ต้องการจากทุกหมวดหมู่ ซึ่งได้แบ่งไว้ตามประเภทสินค้า
จากนั้นสามารถติดต่อกับทางบริษัทเพื่อสั่งสินค้า หรือขอคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าชนิดต่างๆ ได้

Visitors: 97,804